Bảo hiểm công tác nước ngoài tại Thụy Điển

Sản phẩm bảo hiểm công tác nước ngoài tại Thủy Điển là sản phẩm bảo hiểm du lịch nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của khách hàng đang có kế hoạch đi công tác tại Thụy Điển. Với quyền lợi rộng lớn và hợp lý, cùng thủ tục gọn nhẹ, đơn giản, việc mua bảo hiểm công tác nước ngoài tại Bảo Hiểm Bảo Việt luôn là sự lựa chọn đúng đắn.

            Thứ nhất, khi mua bảo hiểm du lịch cho chuyến đi của mình sẽ giúp bạn chi trả cho những rủi ro không lường trước như ốm đau khi đi công tác ở Thụy Điển, chi phí điều trị y tế bên Thụy Điển. Những vấn đề khẩn cấp khiến bạn phải hồi hương khẩn cấp. Tất cả những quyền lợi của khách hàng đã được Bảo Hiểm Bảo Việt quy định một cách đầy đủ, chi tiết.

            Thứ hai, khi bạn làm visa đi Thụy Điển, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm du lịch đi Thụy Điển với mức quyền lợi tối thiểu là 30.000 EUR (tương ứng với hạng A của Bảo Hiểm Bảo Việt).

            Phí bảo hiểm công tác nước ngoài đi Thụy Điển phụ thuộc vào thời gian bạn đi công tác và hạng bảo hiểm mà bạn quyết định tham gia. Để thuận lợi cho quá trình làm bảo hiểm của mình, bạn nên gọi điện cho tư vấn viên bảo hiểm để thông báo về việc làm bảo hiểm của mình và cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết.

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.