Bảo hiểm công tác nước ngoài đi Hà Lan

Đất nước Hà Lan xinh đẹp không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là nơi lý tưởng để du học cũng như công tác. Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật thì việc công tác tại Hà Lan không còn là vấn đề quá xa lạ đối với cán bộ, công chức hay người lao động Việt Nam.

            Trước khi đi công tác nước ngoài ở Hà Lan, điều cần làm là bạn nên tham gia bảo hiểm công tác nước ngoài tại Ba Lan. Việc mua bảo hiểm công tác nước ngoài tại Hà Lan là rất cần thiết bởi vì:

            Thứ nhất, mua bảo hiểm du lịch khi đi ra nước ngoài sẽ giúp bạn chi trả cho những tổn thất không may mắn mà chưa thể lường trước được như ốm đau, bệnh tật đột xuất khi đang ở nước ngoài và phải điều trị y tế, chi phí viện phí. Viện phí ở Hà Lan là tương đối đắt đỏ, do vậy,với chứng nhận bảo hiểm du lịch của Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ giúp bạn chi trả cho những không may kể trên.

            Thứ hai, khi bạn làm visa đi Hà Lan, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm du lịch với mức quyền lợi tối thiểu là 30.000 EUR (hạng A). Việc này là cần thiết. Bên cạnh đó, Bảo Hiểm Bảo Việt cũng có hạng B và hạng C với mức quyền lợi là 50.000 EUR và 70.000 EUR để bạn lựa chọn.

            Thủ tục và quá trình tham gia bảo hiểm công tác nước ngoài tại Bảo Hiểm Bảo Việt là cực kỳ đơn giản. Bạn hãy gọi điện thoại cho tư vấn viên, yêu cầu giúp đỡ, giải đáp và làm bảo hiểm cho bạn.

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.