Bảo hiểm công tác nước ngoài đi Pháp

Nước Pháp xinh đẹp luôn là điểm đến ưa thích của nhiều du khách trên thế giới. Không chỉ để đến du lịch, có thể đến học tập hay công tác ở đất nước tươi đẹp này. Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế, khoa học kỹ thuật, thì việc đẩy mạnh giao lưu công tác và làm việc tại Pháp ngày càng mở rộng. Nhu cầu đi công tác tại Pháp ngày càng nhiều.

            Trước khi đi công tác tại Pháp, bạn nên tìm hiểu và mua bảo hiểm công tác nước ngoài tại Pháp cho chuyến đi của mình. Việc này là rất cần thiết, bởi vì:

            Thứ nhất, tham gia bảo hiểm công tác nước ngoài đi Pháp sẽ giúp bạn chi trả cho những rủi ro không may khi đi công tác nước ngoài như ốm đau, bệnh tật và phải điều trị và tiêu tốn viện phí, điều trị y tế…những rủi ro khác được quy định theo quy định của Bảo Hiểm Bảo Việt.

            Thứ hai, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm du lịch trong quá trình làm visa để hoàn tất thủ tục xuất cảnh của mình. Việc này là cần thiết. Bạn có thể mua hạng thấp nhất tổi thiểu là hạng A hoặc có thể tham gia bảo hiểm ở hạng cao hơn như hạng B hay C.

            Bạn cũng cần tìm hiểu rõ ràng quyền lợi của bạn bao gồm những gì. Thông thường, quyền lợi bảo hiểm của bạn được quy định rõ trong điều khoản quy định của Bảo Hiểm Bảo Việt. Thủ tục của bạn bao gồm những gì, những thông tin cần thiết và thời gian hoàn thành chứng nhận của bạn…

            Liên hệ tư vấn và mua bảo hiểm du lịch: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.