Bảo hiểm công tác nước ngoài tại Phần Lan

Ngày nay, việc đi công tác nước ngoài không còn là vấn đề xa lạ với nhiều người, đặc biệt là với sự phát triển của nền kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học và kỹ thuật thì việc sang nước ngoài công tác và học tập trở nên dễ dàng và thường xuyên hơn. Sự giao lưu giữa các quốc gia được đẩy lên mạnh mẽ, hợp tác trong công việc ngày càng gia tăng.

            Trước khi bạn đi công tác ở Phần Lan, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những thủ tục cần thiết, trong đó có bảo hiểm công tác nước ngoài tại Phần Lan. Việc mua bảo hiểm công tác nước ngoài ở Phần Lan rất quan trọng và cần thiết cho chuyến đi của bạn, bởi vì:

            Thứ nhất:  Bảo hiểm sẽ giúp bạn chi trả cho những rủi ro không may sảy ra như ốm đau ở Phần Lan, chi phí viện phí, y tế phát sinh…vấn đề về hành lý, tư trang, hồi hương khẩn cấp cũng được Bảo Hiểm Bảo Việt quy định trong quyền lợi của bạn ở phần quyền lợi của khách Việt Nam khi tham gia bảo hiểm du lịch tại Bảo Hiểm Bảo Việt.

            Thứ hai: Khi bạn đi làm visa, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải mua bảo hiểm du lịch Phần Lan với mức trách nhiệm tối thiểu là 30.000 EUR tương ứng với hạng A của Bảo Hiểm Bảo Việt. Phí bảo hiểm của bạn phụ thuộc vào thời gian bạn đi công tác và hạng bảo hiểm mà bạn muốn tham gia. Thời gian càng lâu, hạng bảo hiểm càng cao thì phí bảo hiểm cũng theo đó tăng lên.

            Để việc làm bảo hiểm công tác nước ngoài của bạn được nhanh gọn, thuận tiện và tránh sai sót, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho tư vấn viên bảo hiểm, bao gồm:

            + Họ và tên:

            + Ngày tháng năm sinh
            + Địa chỉ:

            + Số điện thoại liên hệ:

            + Số hộ chiếu:

            + Ngày đi:

            + Ngày về:

            + Hạng bảo hiểm:

            Liên hệ tư vấn và tham gia bảo hiểm du lịch: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.