Mua bảo hiểm công tác nước ngoài

Khi bạn đã có kế hoạch đi công tác ở nước ngoài, hãy chuẩn bị đầy đủ những thông tin, vật dụng và thủ tục cần thiết cho chuyến đi của mình. Đó là việc tìm hiểu phong tục tập quán nơi mà bạn sẽ đến công tác, khí hậu địa phương, phong cách sinh hoạt, và nề nếp làm việc để cho công việc của bạn được thuận lợi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham gia mua bảo hiểm công tác nước ngoài tại Bảo Hiểm Bảo Việt cho chuyến đi của mình.

            Việc tham gia bảo hiểm công tác nước ngoài là rất cần thiết, bởi vì:

            Thứ nhất, đi ra nước ngoài nói chung và đi công tác nước ngoài nói riêng, luôn tiềm ần những rủi ro mà bạn chưa thế lường trước được. Ví dụ như bạn không may bị ốm đau ở nước ngoài và phải điều trị y tế. Những thiên tai, lũ lụt hay khủng bố khiến bạn phải hồi hương một cách khẩn cấp….Những vấn đề kể trên sẽ tiêu tốn bạn không ít thời gian và tiền bạn nếu không tham gia bảo hiểm cho chuyến đi của mình.

            Thứ hai, khi bạn đi công tác nước ngoài, đặc biệt là các nước ở Châu âu, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải mua bảo hiểm du lịch cho chuyến đi của mình với mức quyền lợi tối thiểu là 30.000 EUR, tương ứng với hạng A của Bảo Hiểm Bảo Việt. Bạn cũng có thể tham gia ở hạng cao hơn như hạng B hay hạng C, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của bạn.

            Phí bảo hiểm du lịch sẽ phụ thuộc vào thời gian bạn đi công tác ở nước ngoài và hạng bảo hiểm mà bạn tham gia. Thủ tục làm bảo hiểm tại Bảo Hiểm Bảo Việt là cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Hãy liên hệ ngay với tư vấn viên để được giải đáp những thắc mắc và hoàn tất chứng nhận bảo hiểm của bạn.

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.