PTI phối hợp với khách hàng ứng phó với siêu bão số 10

PTI đã cử các đoàn công tác tới làm việc với các khách hàng có nguy cơ bị ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão số 10 xây dựng các phương án ứng phó với ảnh hưởng của cơn bão.

Tin từ Tổng CTCP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) cho biết, để đối phó với cơn bão số 10 (tên quốc tế là bão Wutip) sẽ đổ bộ vào đất liền với sức gió cấp 13, giật cấp 14, gây ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Trị, PTI đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng chống lụt bão do ông Bùi Xuân Thu, Phó tổng giám đốc Tổng công ty trực tiếp chỉ đạo.

PTI cũng thiết lập hệ thống Hotline trung tâm tại Tổng công ty cũng như cắt cử cán bộ tại các đơn vị thành viên luôn luôn túc trực 24/24h để nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng.

Ngay trong 2 ngày 28 – 29/9,  PTI đã cử các đoàn công tác tới làm việc với các khách hàng có nguy cơ bị ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão số 10 xây dựng các phương án ứng phó với ảnh hưởng của cơn bão.

Đối với khách hàng có các đối tượng bảo hiểm là tài sản, nhà cửa, PTI đã trực tiếp đến khảo sát các cơ sở sản xuất, kho hàng, khu nghỉ dưỡng… phối hợp với khách hàng trong việc gia cố các khu vực có khả năng tổn thất khi bão đổ bộ; xây dựng phương án cất trữ hàng hóa phù hợp tới các kho an toàn để tránh ảnh hưởng của mưa, bão.

Đối với các công trình đang trong giai đoạn thi công, PTI cũng đã gửi các khuyến cáo, đồng thời tư vấn, hỗ trợ cần thiết tới từng nhà thầu, cũng như chủ đầu tư công trình nhằm thực hiện tăng cường gia cố công trình, tập kết nguyên vật liệu, di chuyển máy móc thi công lên các khu vực cao đề phòng ngập lụt…giảm thiểu tối đa mức độ thiệt hại do cơn bão số 10.

N.Lan
Bảo Hiểm Bảo Việt
Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.