Bảo hiểm du lịch xin visa Berlin

Thành phố Berlin có diện tích gần 900 km2 với lịch sử lâu dài hơn 750 năm. Thành phố Berlin có nhiều công trình cổ kính, hiện đại gắn liền với lịch sử văn hóa và chính trị. Đến với Berlin, bạn có thể thăm những địa danh nổi tiếng như: công viên Treptow, vườn quốc gia Berlin, quảng trường Alexander. Những trường đại học danh tiếng thu hút du học sinh Việt Nam như: Trường Đại học Tổng hợp Tự do, trường Đại học Tổng hợp kỹ thuật….

            Đi du lịch Berlin cũng như các thành phố khác ở nước Đức và trên thế giới, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết cho chuyến đi xa của mình. Trong đó phải kể đến bảo hiểm du lịch xin visa Berlin. Việc làm bảo hiểm khi bạn đi du lịch nói chung, đi du lịch nước ngoài nói riêng là rất cần thiết, bởi vì:

            + Những rủi ro là thứ bạn không thể lường trước được. Do vậy, việc mua bảo hiểm du lịch cho chuyến đi của bạn sẽ giúp bạn chi trả cho những rủi ro không may sảy ra nhưng vấn đề về hành lý, tư trang, ốm đau bất ngờ. Chi phí viện phí ở nước ngoài cho vấn đề kể trên là rất tốn kém. Do đó, việc tham gia bảo hiểm du lịch khi đi du lịch luôn là sự lựa chọn đúng đắn.

            + Hơn nữa, khi bạn làm thủ tục visa sang Đức, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải mua bảo hiểm du lịch xin visa Đức với mức quyền lợi tối thiểu là 30.000 EUR. Điều này là cần thiết. Bạn cũng có thể tham gia bảo hiểm ở quyền lợi cao hơn như 50.000 EUR hoặc 70.000 EUR.

            Thông tin cần thiết để làm bảo hiểm du lịch tại Bảo Hiểm Bảo Việt bao gồm:

            + Họ và tên:

            +Ngày tháng năm sinh:

            + Địa chỉ:

            + Điện thoại liên hệ:

            + Số hộ chiếu:

            + Ngày đi:

            + Ngày về:

            + Nơi đến:

            + Hạng bảo hiểm:

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.