Bảo hiểm du lịch châu âu có thực sự cần thiết?

Bảo hiểm du lịch châu âu là sản phẩm bảo hiểm dành cho khách hàng là những người chuẩn bị có kế hoạch đi sang Châu Âu với những mục đích khác nhau như: du lịch, du học, công tác, thăm thân… Nhiều người lần đầu tiên đi sang Châu Âu thì chưa hiểu rõ về sản phẩm bảo hiểm này và họ băn khoăn không biết là sản phẩm bảo hiểm này có thực sự cần thiết hay không?

Bảo hiểm du lịch châu âu dùng để chi trả y tế cho quá trình ở Châu Âu

Một trong những lợi ích của bảo hiểm này chính là việc chi trả y tế. Và đây chính là quyền lợi chính của sản phẩm bảo hiểm này. Việc đi sang Châu Âu có thể sẽ tiềm ẩn những rủi mà khách hàng không thể lường trước hết được. Và việc mua bảo hiểm chính là một trong những biện pháp tuyệt vời để phòng tránh những rủi ro về kinh tế do những điều không may mắn sảy đến. Chúng ta đều biết rằng chi phí y tế khi ở nước ngoài là khá đắt đỏ và tốn kém. Chính vì thế việc mua bảo hiểm là một trong những biện pháp tốt nhất để hạn chế những rủi ro mang lại. Chi trả y tế này có thể lên đến 40.000 EUR nếu khách hàng tham gia ở chương trình Bạc, 80.000 EUR nếu khách hàng tham gia ở chương trình Vàng và 120.000 EUR nếu khách hàng tham gia ở chương trình Kim Cương.

Dùng để xin visa Châu Âu

Một trong những vấn đề quan trọng đó chính là xin visa. Và khi khách hàng làm hồ sơ xin visa thì sẽ cần phải có bảo hiểm du lịch châu âu theo như đại sứ quán yêu cầu. Chính vì lẽ đó, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ những thông tin cần thiết để làm bảo hiểm. Việc thiếu bao hiểm đôi khi sẽ làm ảnh hưởng tới quá trình xin visa cũng như tới lịch trình chuyến đi của khách hàng. Vì thế khách hàng cần sớm liên hệ tới Bảo Việt để làm bảo hiểm tốt nhất.

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.