Bảo hiểm du lịch xin visa Mỹ

Hàng năm, nước Mỹ thu hút một lượng lớn khách quốc tế sang du lịch, học tập hay công tác. Nước Mỹ không chỉ nổi tiếng bởi nền kinh tế phát triển thịnh vượng, giáo dục, y tế…phát triển bậc nhất thế giới. Bên cạnh đó nước Mỹ cũng nổi tiếng bởi những điểm đến du lịch hấp dẫn, những thành phố sầm uất, khu vui chơi giải trí cao cấp…là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách.

            Trước khi đi sang nước Mỹ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ thủ tục, trang thiết bị cá nhân cần thiết cho chuyến đi du lịch nước ngoài của mình, trong đó có bảo hiểm du lịch đi Mỹ. Việc này là rất cần thiết bởi nhiều lý do như :
            Khi bạn đã mua bảo hiểm du lịch xin visa Mỹ, điều này đồng nghĩa bạn sẽ được Bảo Hiểm Bảo Việt chi trả cho những tổn thất, thiệt hại bất ngờ, ngoài ý muốn như ốm đau khi đi du lịch, vấn đề về hành lý…Điều này thực sự cần thiết trong trường hợp bạn ở nước ngoài với vốn ngoại ngữ hạn chế.

            Hơn nữa, khi bạn làm visa, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm du lịch xin visa Mỹ. Điều này là cần thiết. Bạn có thể mua bảo hiểm với quyền lợi tối thiểu là 30.000 USD hoặc cao hơn.

            Việc mua bảo hiểm du lịch đi Mỹ tại Bảo Hiểm Bảo Việt rất đơn giản, bạn cần cung cấp những thông tin chính như sau :

            + Họ và tên người được bảo hiểm :

            + Ngày tháng năm sinh :

            + Địa chỉ :

            + Số hộ chiếu :

            + Số điện thoại liên hệ :

            + Thời gian đi ra nước ngoài :
            + Hạng bảo hiểm :

            Liên hệ tư vấn bảo hiểm du lịch : 04.8582.8588 – 0966.831.332

            Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.