Bảo hiểm du lịch xin visa Hà Lan

Đất nước Hà Lan nổi tiếng với những bông hoa Tulip xinh đẹp cùng nhiều cảnh đẹp thiên nhiên cũng như nhân tạo luôn thu hút rất nhiều du khách khắp nơi trên toàn thế giới. Ngoài ra, ẩm thự Hà Lan vô cùng đa dạng và phong phú, kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục phát triển nên Hà Lan luôn là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách và du học sinh. Bạn có thể đi du lịch Hà Lan, đi du học hay đi công tác tại đất nước này.

            Trước khi sang Hà Lan, bạn cần chuẩn bị đầy đủ thủ tục cần thiết trong đó có bảo hiểm du lịch xin visa Hà Lan. Cũng như những vấn đề cần thiết khác, việc mua bảo hiểm du lịch trước khi sang Hà Lan là rất quan trọng và cần thiết bởi vì:

            Bạn hoàn toàn không thể lường trước được những gì có thể sảy đến với bạn. Nó sảy đến bao giờ, ở đâu, mức độ thế nào… Ví dụ như bạn đi leo núi và bị đau chân, bạn đi du lịch đến miền đất mới và bị cảm cúm, dịch sốt…và phải điều trị viện phí. Việc mua bảo hiểm du lịch xin visa Hà Lan của Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ giúp bạn chi trả cho những không may kể trên.

            Hơn nữa, khi bạn làm visa, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm du lịch với quyền lợi tối thiểu là 30.000 EUR. Điều này là bắt buộc.

            Để biết thêm về bảo hiểm du lịch khi đi Phần Lan, bạn hãy liên hệ với Bảo Hiểm Bảo Việt theo số điện thoại: 04.8582.8588 – 0966.831.332 hoặc địa chỉ email: lienhebhbv@gmail.com để được biết thêm chi tiết.

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

            Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.