Bảo hiểm du lịch xin visa Đức

Nước Đức xinh đẹp luôn là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du khách trên thế giới, và tất nhiên không ngoại lệ du khách Việt Nam. Có thể là sang Đức để đi du lịch, du học hay đi công tác…Khi sang Đức, bạn có thể chiêm ngưỡng những  cảnh đẹp từ thiên nhiên hoặc do con người tạo dựng. Bên cạnh đó, ẩm thực ở Đức cũng phong phú và đa dạng. Nền kinh tế, giáo dục Đức cũng phát triển mạnh, hàng năm thu hút nhiều bạn trẻ sang học tập và công tác.

            Trước khi đi du lịch Đức, bạn cần tìm hiểu và mua bảo hiểm du lịch xin visa Đức. Việc mua bảo hiểm du lịch Đức là rất cần thiết bởi vì :

            a/ Bạn không thể đoán trước hay lường trước để tránh những rủi ro không mong muốn. Do vậy, với sự trợ giúp khi tham gia bảo hiểm du lịch của Bảo Hiểm Bảo Việt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho chuyến đi của mình. Những rủi ro không lường trước sẽ được Bảo Hiểm Bảo Việt chi trả cho bạn.

            b/ Khi làm visa, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm du lịch xin visa Đức. Thông thường bạn phải mua bảo hiểm với hạng tối thiểu là hạng A (30.000 EUR). Bạn cũng có thể mua bảo hiểm ở hạng cao hơn. Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của bạn.

            Việc tham gia bảo hiểm du lịch tại Bảo Hiểm Bảo Việt rất đơn giản, bạn cần cung cấp đầy đủ thôn tin bao gồm :

            + Họ và tên :

            + Ngày tháng năm sinh :

            + Địa chỉ :

            + Số điện thoại liên hệ :

            + Số hộ chiếu :

            + Ngày đi :

            + Ngày về :

            + Hạng bảo hiểm :

            Liên hệ tư vấn và mua bảo hiểm du lịch : 04.8582.8588 – 0966.831.332

            Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.