Bảo hiểm du lịch toàn cầu đi Mỹ

Nước Mỹ luôn là điểm đến ưa thích của rất nhiều khách du lịch quốc tế và khách du lịch Việt nam. Đến với nước Mỹ, bạn không chỉ được ngắm những cảnh quan thiên nhiên mà cả những kỳ quan nhân tạo do chính con người tạo ra. Với nền kinh tế, giáo dục phát triển, nước Mỹ cũng thu hút rất nhiều du học sinh sang học tập và công tác.

            Việc mua bảo hiểm du lịch toàn cầu đi Mỹ tại Bảo Hiểm Bảo Việt rất đơn giản, bạn cần tìm hiểu kỹ những vấn đề liên quan như: Quyền lợi bảo hiểm của tôi gồm những gì? Phí bảo hiểm du lịch toàn cầu của tôi là bao nhiêu? Tôi cần phải làm những gì để hoàn tất bảo hiểm của mình…

            Những vấn đề mà bạn chưa rõ, cần hỏi kỹ tư vấn viên để được giải thích rõ ràng hơn. Một số vấn đề bạn cần chú ý như: Hạng bảo hiểm. Thông thường khách du lịch chọn hạng tối thiểu là hạng A, có thể hạng cao hơn là B hay C tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của khách hàng. Phí bảo hiểm của bạn phụ thuộc vào thời gian bạn đi du lịch và hạng bảo hiểm mà bạn vừa lựa chọn ở trên. Thời gian càng nhiều, hạng càng cao thì theo đó phí bảo hiểm cũng cao lên đôi chút.

            Thông tin để làm bảo hiểm du lịch toàn cầu bao gồm:

            + Họ và tên người được bảo hiểm:

            + Ngày tháng năm sinh:

            + Địa chỉ:

            + Số hộ chiếu:

            + Ngày đi:

            + Ngày về Việt Nam

            + Hạng bảo hiểm:

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

            Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.