Hỏi đáp về bảo hiểm ô tô P4

Câu hỏi 1: Gia đình tôi có một chiếc ô tô chở hàng dưới 3 tấn. Vậy phí bảo hiểm ô tô bắt buộc của tôi là bao nhiêu?

            Trả lời: Theo quy định chung, thì phí bảo hiểm cho chiếc xe ô tô chở hàng (xe tải) dưới 3 tấn là: 938.300 VNĐ / 1xe / 1 năm.

            Câu hỏi 2: Việc mua bảo hiểm TNDS của chủ xe cơ giới có bắt buộc không? Tôi muốn mua thì phải làm thế nào?
            Trả lời: Tại thời điểm hiện tại thì việc mua bảo hiểm TNDS của chủ xe cơ giới là bắt buộc. Do đó bạn nên tham gia mua bảo hiểm ô tô bắt buộc cho chiếc xe của mình. Việc mua bảo hiểm tại Bảo Hiểm Bảo Việt là rấ đơn giản. Bạn vui lòng gọi điện theo số: 04.8582.8588 – 0966.831.332 để gặp tư vấn viên giải đáp cho bạn cụ thể.

            Câu hỏi 3: Tôi có một chiếc Mers 4 chỗ và đang định bán cho một người bạn. Trước đây tôi có mua bảo hểm ô tô tự nguyện (bảo hiểm vật chất xe). Tôi muốn thôi hợp đồng có được không? Khi đó tôi có được hoàn lại phí bảo hiểm không?
            Trả lời: Chào bạn, không biết trước đây bạn mua bảo hiểm của hãng nào. Thông thường theo quy định của Bảo Hiểm Bảo Việt, bạn hoàn toàn có quyền được hoàn lại phí nếu không muốn tiếp tục tham gia bảo hiểm. Tuy nhiên, bạn cần gửi cho Bảo Hiểm Bảo Việt bằng văn bản trước 15 ngày kể từ ngày chấm dứt hợp đồng bảo hiểm để được giải quyết một cách nhanh nhất cho bạn.

            Cũng theo quy định của Bảo Hiểm Bảo Việt, khi khách hàng muốn chấm dứt hợp đồng bảo hiểm ô tô trước thời hạn, thì bạn sẽ được hoàn trả lại 75% phí bảo hiểm còn lại.

            Câu hỏi 4: Gia đình tôi rất hay dùng sản phẩm bảo hiểm của Bảo Hiểm Bảo Việt. Trước đây vợ tôi có mua bảo hiểm sức khỏe và một số sản phẩm khác. Vì vậy tôi cũng muốn tham gia bao hiem o to cho chiếc xe mới của mình. Không biết tôi có thể gặp ai để trao đổi về vấn đề này.

            Trả lời: Bạn vui lòng gọi đến số điện thoại: 04.8582.8588 – 0966.831.332 để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cũng như tham gia bảo hiểm.

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

            Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.