Mua bảo hiểm ô tô ở đâu tốt nhất

Phần lớn mọi người khi bắt đầu tham gia bảo hiểm ô tô đều đặt ra câu hỏi là mua bảo hiểm ô tô ở đâu là tốt nhất? là phù hợp nhất?

            Khó có thể có được câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi ở trên. Có những sản phẩm hợp với nhu cầu của người này nhưng không hợp với nhu cầu của người kia và ngược lại. Tuy nhiên, về cơ bản thì các tiêu chí để khách hàng lựa chọn, đánh giá như sau:

            1/ Phạm vi bảo hiểm phù hợp và linh hoạt.

            Không phải phạm vi bảo hiểm rộng hay hẹp đều là tốt. Phạm vi bảo hiểm phải linh hoạt, đáp ứng được đại đa số nhu cầu của khách hàng. Có những hãng bảo hiểm chỉ có những quyền lợi cơ bản, không bảo hiểm mắt cắp bộ phận hay thủ kích. Do đó, tính linh hoạt ở đây phải hiểu theo nghĩa, tùy theo nhu cầu của khách hàng mà cung cấp phạm vi bảo hiểm cho phù hợp.

            2/ Phí bảo hiểm hợp lý.

            Phí bảo hiểm của các hãng thông thường không có sự khác biệt nhiều. Tuy nhiên, một số hãng bảo hiểm có phí bảo hiểm cao hơn kèm theo đó phạm vi bảo hiểm cũng rộng lớn hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu bảo hiểm của từng cá nhân mà hãng đó đưa ra mức phí bao hiem o to một cách hợp lý nhất.

            3/ Phục vụ chuyên nghiệp

            Tính phục vụ chuyên nghiệp thể hiện ở:

            + Tư vấn khách hàng một cách tỷ mỉ, đầy đủ, chu đáo những vấn đề mà khách hàng chư biết, chưa rõ. Đảm bảo khách hàng có được đầy đủ quyền lợi mà họ mong muốn.

            + Chuyên nghiệp trong khâu cấp chứng nhận và giải quyết khiếu nại và bổi thường trong trường hợp sảy ra sự kiện bồi thường.

            4/ Các dịch vụ khác

            Các dịch vụ khác có thể có như khuyến mãi, giảm giá…

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.