Hỏi đáp về bảo hiểm du lịch toàn cầu P6

Câu hỏi 1: Tôi đã mua bảo hiểm du lịch toàn cầu tại Bảo Hiểm Bảo Việt cách đây 1 tuần nhưng do tôi có việc gia đình và tôi tạm hoãn lại chuyến đi của mình. 10 ngày nữa tôi mới đến hạn bảo hiểm. Vậy tôi có thể hoàn lại bảo hiểm của mình được không?
            Trả lời: Bảo hiểm du lịch toàn cầu của bạn chưa đến thời hạn bảo hiểm, do đó bạn có thể được hoàn lại phí bảo hiểm của mình. Hãy liên hệ ngay với tư vấn viên để yêu cầu về việc hoàn phí của mình.

            Câu hỏi 2: Tôi và mẹ tôi đang có dự định đi du lịch một số nơi trên thế giới. Tôi được bạn bè tôi giới thiệu về sản phẩm bảo hiểm du lịch toàn cầu của Bảo Hiểm Bảo Việt. Tôi đang băn khoăn là mẹ tôi năm nay 71 tuổi thì có thể tham gia bảo hiểm khi đi du lịch được không?

            Trả lời: Chào bạn, mẹ bạn năm nay 71 tuổi nên hoàn toàn có thể tham gia bảo hiểm khi đi du lịch. Bạn hãy điện thoại theo số: 04.8582.8588 – 0966.831.332 để kết nối với tư vấn viên và làm bảo hiểm cho bạn và mẹ của bạn.

            Câu hỏi 3: Tôi là nhân viên một công ty du lịch, tôi thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Trước đây tôi được công ty mua bảo hiểm khi đi du lịch cho mình. Tuy nhiên gần đây do công ty có thay đổi chính sách nên yêu cầu tôi tự làm thủ tục bảo hiểm cho mình. Do lần đầu tiên nên tôi không hiểu rõ lắm những thủ tục cần thiết là gì? Bảo Hiểm Bảo Việt có thể giải đáp cho tôi rõ hơn được không?

            Trả lời: Chào bạn, bạn nên tham gia bảo hiểm du lịch toàn cầu của Bảo Hiểm Bảo Việt cho những chuyến đi của mình. Sản phẩm bảo hiểm này nhằm cung cấp tốt nhất lợi ích cho khách hàng khi đi du lịch. Việc tham gia bảo hiểm nêu trên là rất đơn giản, bạn cần cung cấp các thông tin cần thiết như:

            + Họ và tên:

            + Địa chỉ:

            + Ngày tháng năm sinh:

            + Số hộ chiếu:

            + Ngày đi và ngày về:

            + Nơi đi công tác:

            + Hạng bảo hiểm:

Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.