Bảo hiểm du lịch toàn cầu của hãng bảo hiểm nào tốt

Rất nhiều khách hàng khi đi du lịch đặt ra câu hỏi là nên mua bảo hiểm du lịch toàn cầu của hãng bảo hiểm nào? Hãng bảo hiểm nào có chương trình bảo hiểm du lịch toàn cầu tốt nhất? Việc lựa chọn và so sánh, đánh giá nói chung chỉ mang tính tương đối, khó có thể chính xác. Tuy nhiên, về cơ bản, để biết được vấn đề này cần xem xét các yếu tố:

            1/ Quyền lợi bảo hiểm của khách hàng.

            Mỗi hãng bảo hiểm có thể có quy tắc bảo hiểm và quyền lợi cũng như nghĩa vụ của khách hàng là khác nhau. Nhưng phải đầy đủ các quyền lợi cơ bản. Khi bạn đi mua bảo hiểm du lịch toàn cầu cần hỏi rõ xem quyền lợi của bạn bao gồm những gì? Và so sánh quyền lợi giữa các hãng bảo hiểm với nhau.

            2/ Phí bảo hiểm.

            Phí bảo hiểm phải phù hợp. Thông thường, phí bảo hiểm giữa các hãng bảo hiểm khác nhau không chênh lệch nhiều. Tuy nhiên bạn cần phải tìm hiểu với mức chi phí bảo hiểm như thế, quyền lợi của bạn có đảm bảo không. Tránh trường hợp tham gia bảo hiểm du lịch toàn cầu với giá rẻ nhưng không đảm bảo mức trách nhiệm như đại sứ quán yêu cầu.

            3/ Phục vụ.

            Sự phục vụ mang tính chuyên nghiệp. Phục vụ ở đây bao gồm giai đoạn mua và làm bảo hiểm và giai đoạn hậu bảo hiểm. Đảm bảo cho khách hàng nhanh chóng làm xong bảo hiểm để đi du lịch, đồng thời nếu có trường hợp sảy ra bồi thường phải nhanh chóng giải quyết đầy đủ, kịp thời cho khách hàng.

            Bên cạnh đó, còn phải kể đến một số yếu tố như sự khuyến mãi…

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.