Bạn đã quan tâm đúng mức đến bảo hiểm du lịch nước ngoài?

Ở các nước phát triển trên thế giới, người dân luôn quan tâm đến chế độ bảo hiểm của mình. Từ bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nghề nghiệp, bảo hiểm ô tô hay họ đi du lịch nước ngoài, họ cũng luôn quan tâm đến bảo hiểm du lịch nước ngoài của họ khi đi du lịch. Họ luôn tìm hiểu kỹ lưỡng những vấn đề liên quan như: quyền lợi của họ bao gồm những gì, để được hưởng những quyền lợi đó, họ phải làm như thế nào. Những loại trừ bảo hiểm, tức là trong trường hợp nào thì họ không được bồi thường. Mức phí họ phải trả là bao nhiêu….

          Còn ở Việt Nam thì sao? Có thể nói là hoàn toàn ngược lại. Nhiều người rất thờ ơ với việc mua bảo hiểm du lịch nước ngoài cho chuyến đi của mình. Hoặc có, họ chỉ mua lấy lệ để đảm bảo cho việc làm visa của mình được thành công. Họ ít khi tìm hiểu những quyền lợi của mình khi tham gia bảo hiểm du lịch nước ngoài, có chăng, khách du lịch chỉ tìm hiểu phí mà họ phải trả rồi so sánh các hãng bảo hiểm khác nhau. Điều này thực sự là một sai lầm lớn! Phí bảo hiểm giữa các hãng bảo hiểm thường không chênh lệch nhiều, thay vào đó dịch vụ mới là quan trọng. Bạn phải chắc chắn rằng, việc bạn bỏ tiền ra để mua bảo hiểm là hoàn toàn xứng đáng và được chi trả trong trường hợp cần thiết và tương xứng với số tiền mà bạn đã bỏ ra.

          Vì sao vậy? Bởi vì trong một số trường hợp, ví dụ bạn bị mất hành lý nhưng một số hãng bảo hiểm có thể dựa vào việc bạn chưa đầy đủ hồ sơ để né tránh việc phải bồi thường cho bạn.

          Lời khuyên ở đây là: Hãy lựa chọn một hãng bảo hiểm uy tín, hãy tìm hiểu thật kỹ, hỏi tư vấn viên những vấn đề mà bạn chưa hiểu, quyền lợi mà bạn được hưởng gồm những gì, trong trường hợp nào được và không được. Phí bạn phải trả là bao nhiêu…

          Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.