Hỏi đáp về bảo hiểm du lịch toàn cầu P3

Câu hỏi 1: Tôi và bà nội đang có ý định đi du lịch một số nơi trên thế giới, chúng tôi đã tìm hiểu sản phẩm bảo hiểm du lịch toàn cầu ở rất nhiều hãng bảo hiểm khác nhau và quyết định tham gia ở quý công ty. Tôi đang có 1 chút phân vân nhỏ là năm nay bà nội tôi đã 70 tuổi thì có thể tham gia được không? Quyền lợi có gì thay đổi không? Mong công ty trả lời sớm để tôi có thể làm thủ tục làm visa một cách nhanh nhất.

            Trả lời: Chào bạn, đầu tiên xin cám ơn sự tin tưởng của bạn dành cho Bảo Hiểm Bảo Việt. Bà nội của bạn năm nay 70 tuổi, vẫn nằm trong độ tuổi được tham gia bảo hiểm du lịch toàn cầu tại Bảo Hiểm Bảo Việt. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm cho vấn đề này. Tuy nhiên, quyền lợi của bạn nội bạn có 1 vài chỗ giảm xuống một chút. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên lạc theo số điện thoại: 04.8582.8588 – 0966.831.332

            Câu 2: Chồng tôi đang công tác nước ngoài, do vậy tôi và con trai tôi muốn sang đó thăm chồng và đi du lịch một số nước khác. Tôi đang tìm hiểu và muốn mua bảo hiểm du lịch toàn cầu tại quý công ty. Con tôi năm nay 5 tuổi, vậy cháu có thể tham gia bảo hiểm được không? Quyền lợi của cháu có gì khác không? Tôi cần những gì để làm bảo hiểm cho mình?

            Trả lời: Chào bạn, con bạn 5 tuổi nên bạn hoàn toàn có thể tham gia mua bảo hiểm du lịch toàn cầu cho con mình. Quyền lợi của bạn và cháu vẫn được đầy đủ như theo quy định. Việc tham gia bảo hiểm tại Bảo Hiểm Bảo Việt rất đơn giản, bạn cần thiết gọi đến số điện thoại: 04.8582.8588 – 0966.831.332 để gặp tư vấn viên và thông báo việc mua bảo hiểm của mình. Sau đó, bạn cần cung cấp những thông tin cần thiết như:

            + Họ và tên:

            + Địa chỉ:

            + Ngày tháng năm sinh:

            + Số hộ chiếu:

            + Ngày đi:

            + Ngày về:

            + Hạng bảo hiểm:

            Sau khi có đầy đủ thông tin, tư vấn viên sẽ làm và cấp chứng nhận cho bạn trong thời gian nhanh nhất.

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.