Đầu tư bảo hiểm: Hướng đi mới cho nhà đầu tư cá nhân?

Lãi suất huy động giảm đã làm cho việc gửi tiền vào ngân hàng kém hấp dẫn hơn trong mắt người dân. Lúc này, một hình thức đầu tư an toàn, và ổn định đang là điều mà các nhà đầu tư cá nhân tìm kiếm. “Tài Lộc An Phát” của AIA Việt Nam đã xuất hiện như một hướng đi sáng. Đây là một sản phẩm kết hợp độc đáo giữa đầu tư và bảo hiểm, hướng tới những những khách hàng muốn đảm bảo thực hiện các kế hoạch tài chính ngắn và trung hạn.

 

Trở đi mắc núi, trở về mắc sông

Đó là tình cảnh của các nhà đầu tư tài chính cá nhân ở Việt Nam hiện nay. Ngoài gửi tiền ngân hàng, các kênh đầu tư thông dụng khác như bất động sản, chứng khoán và vàng đều đối mặt với quá nhiều khó khăn và sự bất ổn.

Trong một báo cáo vào đầu tháng 7, Bộ Xây dựng cho thấy rằng thị trường bất động sản đang đối mặt với nhiều khó khăn to lớn trong 6 tháng đầu năm 2012. Giá nhà ở tất cả các phân khúc đều liên tục giảm nhưng số giao dịch thành công lại không nhiều.

Trong khi đó, cả thị trường chứng khoán và thị trường vàng đều chưa thấy những tín hiệu sáng sủa để tăng trưởng ổn định. 

Khi sự an toàn là ưu tiên hàng đầu.

Tài Lộc An Phát là sản phẩm bảo hiểm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được phân phối độc quyền thông qua các chi nhánh và văn phòng của ngân hàng ANZ trên toàn quốc. Đáng lưu ý là sản phẩm này được phân phố chỉ trong 4 tuần theo nguyên tắc “đến trước mua trước” vì số phí mà AIA có thể chấp nhận tối đa là 100 tỷ đồng.

AIA đã hợp tác thành công với ANZ ở nhiều nước trên khắp châu Á vì cả hai tổ chức tài chính đa quốc gia, nhiều uy tín và có tiềm lực tài chính vững mạnh này đều có những mục tiêu chung, đặc biệt là trong việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và giải pháp tài chính giá trị và mang tính cạnh tranh cao.

Được biết AIA đã kinh doanh sản phẩm này thành công tại các thị trường khác ở châu Á, đặc biệt là ở Philippines, trước khi giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam.

 

Những đặc điểm nổi bật của “Tài Lộc An Phát”

•           Đảm bảo quyền lợi tiền mặt hàng năm: 8% phí bảo hiểm

•           Đảm bảo quyền lợi đáo hạn: 100% phí bảo hiểm

•           Đảm bảo quyền lợi bảo hiểm: 150% phí bảo hiểm, áp dụng trong các trường hợp:

o          Chết hoặc

o          Tàn tật toàn bộ và vĩnh viễn sau khi người được bảo hiểm đạt 18 tuổi

      Trong thời gian hợp đồng có hiệu lực

•           Hình thức đóng phí: đóng phí một lần duy nhất trong suốt thời hạn hợp đồng với mức phí tối thiểu là 60.000.000 (sáu mươi triệu) đồng

•           Đặc biệt, sản phẩm chỉ được chào bán tại các chi nhánh của ngân hàng ANZ tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội từ 08/08/2012 đến 07/09/2012. Do đó, chỉ có những khách hàng “nhanh chân” nhất mới có cơ hội mua sản phẩm này.

Chương trình ưu đãi của ANZ dành cho khách hàng mua sản phẩm:

•           Được cấp thẻ tín dụng tại Ngân hàng ANZ (*) miễn phí thường niên năm đầu tiên với rất nhiều ưu đãi khi mua sắm, sử dụng dịch vụ.

•           Khi tham gia với mức phí bảo hiểm tương đương 50.000 (năm mươi ngàn) đô-la Mỹ (khoảng 1,05 tỉ đồng), khách hàng sẽ được tặng 1 vé khứ hồi Việt Nam – Singapore của Singapore Airline. (**)

 

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm này có thể liên hệ các chuyên viên tư vấn tài chính của AIA và ANZ để biết thêm chi tiết theo các số điện thoại sau:

AIA: 1900 1827; ANZ: 1800 1559

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.