An Khang Bảo Gia Toàn Diện – Kề vai sát cánh cùng khách hàng Việt Nam

Vào ngày 03 tháng 07 năm 2013, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam, gọi tắt là Hanwha Life Việt Nam, đã được Bộ Tài Chính phê chuẩn sản phẩm bảo hiểm mới bảo vệ 43 loại bệnh hiểm nghèo có tên gọi là An Khang Bảo Gia Toàn Diện.

Tất cả chúng ta đều biết rằng sức khỏe là nền tảng đầu tiên để mỗi người có thể thực hiện ước mơ vươn đến sự thành công hay giàu có trong cuộc sống. Điều gì sẽ xảy ra nếu một ngày nào đó những căn bệnh hiểm nghèo bất ngờ ập đến. Sự ra đời của An Khang Bảo Gia Toàn Diện chính là câu trả lời cho những mối quan tâm, lo lắng của khách hàng trước những rủi ro của bệnh tật hiểm nghèo đang có xu hướng ngày càng gia tăng.

Người Việt Nam có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh” đề cao tính cần thiết của việc phòng ngừa và theo dõi các vấn đề liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là bệnh hiểm nghèo. Vì thế, An Khang Bảo Gia Toàn Diện đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát hiện sớm và điều trị kịp thời đối với các loại bệnh hiểm nghèo bằng Quyền lợi hỗ trợ tầm soát bệnh định kỳ tương đương 5% số tiền bảo hiểm mỗi 2 năm 1 lần kể từ ngày kỷ niệm hợp đồng bảo hiểm lần thứ 4. Đồng thời, trong trường hợp Người được bảo hiểm phải điều trị bệnh hiểm nghèo giai đoạn sớm (cụ thể là điều trị ung thư biểu mô tại chỗ của cổ tử cung, vú hoặc ruột và điều trị bệnh lý mạch vành bằng thủ thuật xâm lấn), còn có thể nhận được Quyền lợi hỗ trợ điều trị bệnh hiểm nghèo giai đoạn sớm lên đến 20% số tiền bảo hiểm.

Với phạm vi bảo vệ mở rộng lên đến 43 bệnh hiểm nghèo so với các sản phẩm bảo hiểm cùng loại trên thị trường, Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm khi Người được bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất và tiếp tục chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm khi Người được bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo lần thứ hai. Việc chi trả này sẽ giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính và củng cố tinh thần để vượt qua bệnh tật thành công. 

Bên cạnh những quyền lợi mang tính bảo vệ nêu trên, An Khang Bảo Gia Toàn Diện còn mang đến quyền lợi tiết kiệm giúp khách hàng có thể hoạch định một quỹ tài chính đảm bảo khi bước vào độ tuổi nghỉ hưu. Trong trường hợp khách hàng chưa nhận Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất, Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả Quyền lợi đáo hạn lên đến 200% số tiền bảo hiểm. Ngay cả khi khách hàng đã nhận Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất, Hanwha Life Việt Nam vẫn tiếp tục chi trả Quyền lợi đáo hạn bằng 100% số tiền bảo hiểm. Với Quyền lợi đáo hạn này, khách hàng có thể an tâm vui sống và tiếp tục thực hiện những ước mơ, mục tiêu trong cuộc sống. 

Phát biểu trong Lễ giới thiệu sản phẩm mới An Khang Bảo Gia Toàn Diện, ông Back Jong Kook – Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Trong tình hình kinh tế diễn biến khá phức tạp như hiện nay, mỗi cá nhân cần phải chủ động lập một kế hoạch dự phòng trước những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của mỗi người. Với những đặc tính nổi bật của An Khang Bảo Gia Toàn Diện, chúng tôi đặt niềm tin đây sẽ là một sự lựa chọn cần thiết cho những khách hàng trong độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi quan tâm đến vấn đề sức khỏe và gia đình. Vì không ai trong chúng ta muốn trở thành gánh nặng của người khác, nên An Khang Bảo Gia Toàn Diện sẽ gánh vác nỗi lo đó cho khách hàng.”    

Theo Hanwha Life Việt Nam

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.