Mua bảo hiểm du lịch toàn cầu như thế nào?

Bài viết này sẽ hướng dẫn với các bạn việc mua bảo hiểm du lịch toàn cầu nói chung và mua bảo hiểm du lịch toàn cầu tại Bảo Hiểm Bảo Việt.

            Bảo hiểm du lịch toàn cầu là sản phẩm bảo hiểm dành cho khách du lịch khi đi du lịch toàn cầu với chi phí hợp lý, thủ tục nhanh gọn và thuận lợi nhất cho khách hàng.

            Việc tham gia bảo hiểm du lịch khi đi du lịch là bắt buộc theo quy định. Do đó, để hoàn thành thủ tục cho chuyến đi của mình, bạn cần phải tìm hiểu những nội dung liên quan, quyền lợi mình được hưởng cũng như nghĩa vụ mà bạn phải thực hiện. Vậy làm thế nào để mua bảo hiểm du lịch toàn cầu?

            Câu trả lời là rất đơn giản, theo cách truyền thống trước đây, bạn đến các đại lý hoặc các phòng chi nhánh gần nhất của Bảo Hiểm Bảo Việt để yêu cầu việc mua bảo hiểm của mình. Làm thủ tục cần thiết bao gồm cung cấp thông tin liên quan, nộp phí và lấy chứng nhận của mình. Tuy nhiên, theo cách này đôi khi tiêu tốn khá nhiều thời gian của khách hàng bởi vì thông tin nhiều khi chưa đầy đủ, khách hàng phải chạy đi chạy lại để lấy thông tin hoặc phải gọi điện nhiều lần để lấy thông tin của mình cũng như của người thân.

            Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, bạn có thể tham gia bảo hiểm du lịch toàn cầu bằng việc gọi điện thoại theo số: 04.8582.8588 – 0966.831.332 để được tư vấn và mua bảo hiểm. Bạn cần yêu cầu tư vấn viên giải đáp những thắc mắc và các vấn đề liên quan, phí bảo hiểm và quyền lợi mà bạn được hưởng. Bên cạnh đó, bạn cần phải cung cấp đầy đủ các thông tin cho tư vân viên, bao gồm:

            + Họ và tên:

            + Ngày tháng năm sinh:

            + Địa chỉ:

            + Số hộ chiếu:

            + Ngày đi:

            + Ngày về:

            + Nơi đến:

            + Hạng bảo hiểm:

            Họ và tên: là họ tên của người được bảo hiểm

            Ngày tháng năm sinh: của người được bảo hiểm kể trên

            Địa chỉ: nơi có thể liên lạc trong lúc cần thiết, thông thường nên trùng với địa chỉ ghi trên visa mà đại sứ quán cấp cho bạn, hoặc địa chỉ cung cấp làm visa.

            + Số hộ chiếu: dãy số được ghi ở hộ chiếu của bạn.

            + Ngày đi, ngày về: thời gian mà bạn dự định đi du lịch, học tập, công tác….

            + Nơi đến: nơi mà bạn dự định đi du lịch, học tập, công tác, thăm thân…

            + Hạng bảo hiểm: Bạn có thể chọn một trong 3 hạng: A, B, C của Bảo Hiểm Bảo Việt. Thông thường khi làm visa, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức quyền lợi tối thiểu là hạng A (30.000 EUR). Về cơ bản, 3 hạng trên có số điều khoản về quyền lợi là như nhau. Hạng C có mức quyền lợi cao nhất (70.000 EUR) và hạng B là 50.000 EUR.

            Sau khi có đầy đủ thông tin, chứng nhận của bạn sẽ được hoàn thành, bạn cần xác nhận lần cuối chính xác những thông tin của mình trước khi lấy chứng nhận bảo hiểm.

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

            Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.