Trình tự mua bảo hiểm du lịch toàn cầu tại Bảo Hiểm Bảo Việt

Bảo hiểm du lịch toàn cầu là sản phẩm bảo hiểm dành cho khách hàng đi du lịch đến các nước khác nhau trên thế giới, không chỉ cố định tại 1vài nước ở 1 vài khu vực hay một châu lục. Điều này sẽ giúp khách hàng thuận lợi hơn cho chuyến đi của mình. Trình tự mua bảo hiểm du lịch toàn cầu tại Bảo Hiểm Bảo Việt là rất đơn giản, bạn cần tìm hiểu kỹ những quyền lợi của mình khi tham gia bảo hiểm. Bảng quyền lợi của khách hàng được Bảo Hiểm Bảo Việt quy định rõ ràng và chi tiết. Trong trường hợp chưa hiểu rõ, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại: 04.8582.8588 – 0966.831.332 để được tư vấn rõ hơn hoặc bạn có thể tham theo đường link sau: https://baohiem-baoviet.com/bao-hiem-du-lich-toan-cau/

            Sau khi tìm hiểu rõ về quyền lợi mà bạn được hưởng, bạn cần cân nhắc hạng bảo hiểm du lịch toàn cầu mà bạn sẽ tham gia. Thông thường, đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải tham gia bảo hiểm với hạng tối thiểu là hạng A. Tất nhiêu, bạn cũng có thể tham gia hạng B và hạng C, khi đó quyền lợi của bạn sẽ cao hơn.

            Sau khi tìm hiểu kỹ những vấn đề kể trên, bạn cần liên hệ với tư vấn viên theo số điện thoại: 04.8582.8588 – 0966.831.332 để yêu cầu việc mua bảo hiểm du lịch toàn cầu của mình của mình. Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin bao gồm:

            + Họ và tên:

            + Ngày tháng năm sinh:

            + Địa chỉ:

            + Số hộ chiếu:

            + Ngày đi:

            + Ngày về:

            + Hạng bảo hiểm mà bạn lựa chọn

            Sau khi có đầy đủ thông tin, tư vấn viên sẽ giúp bạn làm chứng chỉ và yêu cầu bạn xác nhận lại thông tin lần cuối trước khi được phát hành chính thức.

            Với thủ tục đơn giản, nhanh gọn, chi phí hợp lý, mức quyền lợi đảm bảo sẽ đảm bảo tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.