Hỏi đáp về bảo hiểm du lịch châu âu P4

Câu hỏi 1: Tôi đang có dự định đi du lịch châu âu 23 ngày trong tháng tới và đang tìm hiểu về sản phẩm bảo hiểm du lịch Châu âu của Bảo Hiểm Bảo Việt. Tôi muốn biết thủ tục của tôi bao gồm những gì? Chi phí mà tôi phải trả là bao nhiêu và trong trường hợp tôi không thể làm được thủ tục visa của mình, tôi có được hoàn lại phí bảo hiểm không?
            Trả lời: Chào bạn! Cám ơn bạn đã quan tâm và tham gia sản phẩm bảo hiểm của Bảo Hiểm Bảo Việt. Khi bạn mua bảo hiểm du lịch châu âu tại Bảo Hiểm Bảo Việt, bạn cần cung cấp những thông tin theo mẫu giấy yêu cầu bảo hiểm, bao gồm:

            + Họ và tên người tham gia bảo hiểm:

            + Ngày tháng năm sinh:

            + Số hộ chiếu:

            + Địa chỉ liên hệ:

            + Ngày đi

            + Ngày về:

            + Hạng bảo hiểm
            Hạng bảo hiểm có thể là hạng A, hạng B, hạng C tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích chuyến đi của bạn. Hạng A tương ứng với mức quyền lợi là 30.000 EUR, hạng B là 50.000 EUR và hạng C là 70.000 EUR. Phí bảo hiểm của bạn phụ thuộc vào hạng bảo hiểm mà bạn lựa chọn, theo đó phí bảo hiểm cho 23 ngày đi du lịch Châu âu của bạn tương ứng là:

            + Hạng A: 31.5 EUR,

            + Hạng B: 36.23 EUR

            + Hạng C: 40.95 EUR

            Khi bạn không thể hoàn thành thủ tục visa để đi du lịch bạn hoàn toàn có thể được hoàn lại phí theo đúng quy định của Bảo Hiểm Bảo Việt.

            Bạn có thể liên hệ theo số điện thoại: 04.8582.8588 – 0966.831.332 để biết thêm chi tiết.

            Câu hỏi 2: Gia đình tôi đang có dự định đi du lịch Châu âu 2 tháng, vậy tôi có thể mua bảo hiểm du lịch châu âu cho cả gia đình không? Chi phí sẽ như thế nào? Tôi có thể thay mặt cho cả gia đình để đi mua bảo hiểm không hay cả gia đình tôi phải đi mua?

            Trả lời: Chào bạn. Bạn hoàn toàn có thể tham gia sản phẩm bảo hiểm du lịch châu âu của Bảo Hiểm Bảo Việt cho cả gia đình bạn. Điều này không những giúp bạn thuận tiện trong quá trình làm bảo hiểm đồng thời cũng giúp gia đình bạn giảm chi phí bảo hiểm. Phí bảo hiểm của bạn tương ứng với 3 hạng A, B, và C như sau: 69.3 EUR, 79.7 EUR, 90.09 EUR

            Bạn hoàn toàn có thể thay mặt gia đình để làm thủ tục bảo hiểm cho tất cả mọi người trong gia đình. Điều cần thiết là bạn phải có đầy đủ thông tin của các thành viên trong gia đình để làm chứng nhận bảo hiểm.

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.331

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.