Hỏi đáp về bảo hiểm du lịch Châu âu P3

Câu hỏi 1: Tôi đang có dự định đi du lịch Châu âu 15 ngày. Đây là lần đầu tiên tôi đi du lịch và đang có nhu cầu mua bảo hiểm. Bạn bè tôi có giới thiệu cho tôi về việc mua bảo hiểm tại Bảo Hiểm Bảo Việt. Tôi muốn được tư vấn là tôi nên mua loại bảo hiểm nào, thủ tục của tôi gồm những gì, chi phí tôi phải trả là bao nhiêu?

            Trả lời: Chào bạn, đầu tiên Bảo Hiểm Bảo Việt xin chân thành cám ơn sự tin tưởng và dùng sản phẩm của chúng tôi. Bạn nên mua bảo hiểm du lịch Châu âu cho chuyến đi của mình. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong việc đi du lịch các nước khác nhau ở Châu âu. Sản phẩm bảo hiểm du lịch Châu âu được Bảo Hiểm Bảo Việt thiết kế phù hợp cho khách hàng đang có nhu câu đi du lịch Châu âu với mức quyền lợi đầy đủ, chi phí hợp lý và thuận tiện nhất cho khách hàng.

            Để tham gia bảo hiểm du lịch Châu âu, bạn cần cung cấp đầy đủ các thông tin, bao gồm:

            + Họ và tên:

            + Ngày tháng nă sinh:

            + Địa chỉ:

            + Số hộ chiếu:

            + Ngày đi

            + Ngày về:

            + Hạng bảo hiểm:

            Bạn có thể chọn 1 trong 3 hạng bảo hiểm gồm hạng A, hạng B, hay hạng C. Chi phí bảo hiểm cho 3 hạng kể trên như sau:

            + Hạng A: 28,8 EUR

            + Hạng B: 33.12 EUR

            + Hạng C: 37.44 EUR

            Câu hỏi 2: Tôi đang làm thủ tục xin visa để đi công tác Châu âu trong thời gian 21 ngày. Tôi đã nghiên cứu và tìm hiểu kỹ các loại bảo hiểm và các đơn vị bảo hiểm khác nhau. Đồng thời nhờ sự tư vấn của bạn bè nên tôi chọn mua bảo hiểm du lịch Châu âu tại Bảo Hiểm Bảo Việt. Nay tôi muốn hỏi thêm là: Khi tôi đã tham gia bảo hiểm du lịch Châu âu, trong trường hợp tôi không thể xin được visa, tôi có thể hoàn lại phí bảo hiểm của mình không?

            Trả lời: Bạn hoàn toàn có thể được hoàn lại phí nếu trong trường hợp không thể xin được visa cho chuyến đi của mình. Để biết thêm chi tiết hơn, vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.