Sự lựa chọn khôn ngoan khi mua bảo hiểm du lịch toàn cầu tại Bảo Hiểm Bảo Việt

Tựa đề bài viết chính là cảm nhận của đại đa số khách hàng đã từng tham gia mua bảo hiểm du lịch toàn cầu tại Bảo Hiểm Bảo Việt. Khi tham gia bảo hiểm du lịch toàn cầu tại Bảo Hiểm Bảo Việt, đa phần khách hàng cảm thấy hài lòng và tin tưởng bởi tính chuyên nghiệp, thái độ phục vụ chu đáo và cao hơn nữa: quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu:

            + Bảo Hiểm Bảo Việt được thành lập từ năm 1964 theo quy định của Chính phủ và là nhà cung cấp bảo hiểm lớn nhất tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập đến nay, trải qua bao thăng trầm, gian khổ, Bảo Hiểm Bảo Việt không ngừng lớn mạnh, nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ để không ngừng đáp ứng nhu cầu ngày càng đông của khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm, Bảo Hiểm Bảo Việt ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng không những trong nước mà trên toàn thế giới.

            + Chuyên môn đã tốt, thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.

            + Mức quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo và được quy định rõ trong điều khoản và quyết định.

            + Phí bảo hiểm phù hợp với khả năng chi trả của khách hàng.

            + Vấn đề hậu bảo hiểm luôn luôn được chú trọng hàng đầu. Các sự kiện bảo hiểm luôn được cập nhật và giải quyết một cách nhanh nhất để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

            Do vậy, chỉ sau lần đầu tiên tham gia bảo hiểm du lịch toàn cầu, khách hàng rất có thiện cảm và luôn muốn được tham gia không chỉ mua bảo hiểm du lịch toàn cầu cho lần sau, và còn tham gia cả những sản phẩm bảo hiểm khác.

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.