Cần thiết mua bảo hiểm du lịch toàn cầu khi đi du lịch

Sản phẩm bảo hiểm du lịch toàn cầu của Bảo Hiểm Bảo Việt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đi du lịch ngày càng nhiều của khách hàng. Ngày nay, do nhu cầu đi thăm thú nhiều nơi, khách du lịch không chỉ đi du lịch một nước hoặc một vài nước gần nhau mà có thể đi du lịch rất nhiều quốc gia trên thế giới với địa lý cách xa nhau. Do đó, khách du lịch không chỉ đi du lịch trong phạm vi một khu vực, một châu lục, thậm chí là nhiều đất nước trên khắp năm châu. Do đó, sản phẩm bảo hiểm du lịch toàn cầu của Bảo Hiểm Bảo Việt mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, dịch vụ chuyên nghiệp và chi phí hợp lý với mức quyền lợi phù hợp nhất.

            Khi mua bảo hiểm du lịch toàn cầu tại Bảo Hiểm Bảo Việt, bạn có thể đi du lịch khắp các quốc gia trên thế giới và có thể yên tâm vì đã có bảo hiểm của mình. Những rủi ro, bất trắc không hề biết trước sẽ được bảo hiểm theo đúng quy định của Bảo Hiểm Bảo Việt. Mặt khác, khi bạn làm visa, Đại sứ quán cũng sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm khi đi du lịch với mức trách nhiệm tối thiểu là 30.000 EUR. Điều này là quy định bắt buộc.

            Thủ tục mua bảo hiểm du lịch toàn cầu tại Bảo Hiểm Bảo Việt là cực kỳ đơn giản, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin theo mẫu giấy yêu cầu của Bảo Hiểm Bảo Việt.Các thông tin chính bao gồm:

            Họ và tên người tham gia bảo hiểm:…………………………………………

            Ngày tháng năm sinh:………………………………………………………..

            Số hộ chiếu:……………………………………………………………………

            Địa chỉ:……………………………………………………………………….

            Điện thoại:……………………………………………………………………

            Ngày đi:…………………………………………………………………….

            Ngày về:…………………………………………………………………….

            Hạng bảo hiểm:……………………………………………………………

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.