Mua bảo hiểm du lịch Châu âu khi đi du lịch

Sản phẩm bảo hiểm du lịch Châu âu của Bảo Hiểm Bảo Việt được thiết kế cho khách du lịch đi du lịch, học tập, công tác, thăm người thân hay bạn bè… ở Châu âu. Bảo hiểm du lịch Châu âu của Bảo Hiểm Bảo Việt với mức quyền lợi phù hợp, chi phí hợp lý sẽ giúp khách hàng thuận lợi hơn cho cuộc hành trình của mình.

            Khi bạn đi du lịch Châu âu, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm khi đi du lịch với mức quyền lợi tối thiểu là hạng A (tương ứng với 30.000 EUR). Bảo Hiểm Bảo Việt cũng cung cấp các mức quyền lợi cao hơn như: 50.000 EUR hay 70.000 EUR để đáp ứng phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu của khách hàng khi tham gia bảo hiểm.

            Bên cạnh đó, việc đi du lịch cũng luôn tiềm ẩn những nguy cơ, rủi ro ma bạn chưa thể lường trước được như: hành lý của bạn trong 1 lúc sơ ý bị đánh cắp hay bị thất lạc, bạn bị đau chân, đau tay… khi đu lịch và phải điều trị viện phí. Lũ lụt, hỏa hoạn hay những thiên tai, tai nạn bất ngờ khiến bạn phải hồi hương khẩn cấp. Những chi phí phát sinh ở nước ngoài là tương đối lớn, do đó việc mua bảo hiểm du lịch châu âu tại Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ giúp bạn tiết kiệm được những khoản tiền mà bạn không cần thiết phải trả.

            Khi tham gia mua bảo hiểm du lịch châu âu, bạn cần cân nhắc một số vấn đề chính như:

            + Thời gian mà bạn tham gia bảo hiểm là bao lâu. Điều này sẽ ảnh hưởng đến phí bảo hiểm mà bạn phải trả.

            + Hạng bảo hiểm mà bạn tham gia: hạng A, B, hay C. Điều này tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của bạn. Hạng C có mức quyền lợi cao nhất, đồng nghĩa với phí bảo hiểm của bạn cũng theo đó tăng lên theo quyền lợi.

            Mọi chi tiết bạn có thể tham khảo tại website: https://baohiem-baoviet.com

            Hoặc liên hệ theo số điện thoại: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.