Mua bảo hiểm du lịch toàn cầu ở đâu?

Đây là câu hỏi mà không ít người thắc mắc khi tham gia du lịch. Khi bạn đi du lịch, cần thiết phải mua bảo hiểm du lịch toàn cầu cho chuyến đi của mình. Hầu hết các hãng bảo hiểm đều có chương trình bảo hiểm du lịch toàn cầu cho khách đi du lịch. Tuy nhiên, quyền lợi của khách hàng nhiều khi khác nhau đối với mỗi hãng bảo hiểm khác nhau.

            Bảo Hiểm Bảo Việt chính là thương hiệu bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Chính vì thế mà hầu hết khi nghĩ đến bảo hiểm, khách hàng đều nghĩ ngay đến Bảo Hiểm Bảo Việt cũng như mua sản phẩm bảo hiểm cần thiết cho mình và gia đình, bạn bè hay người thân.

            Để mua bảo hiểm du lịch toàn cầu tại Bảo Hiểm Bảo Việt, bạn cần gọi điện theo số điện thoại: 04.8582.8588 – 0966.831.332 để yêu cầu tư vấn viên cung cấp những thông tin cần thiết đến bảo hiểm mà bạn quan tâm đồng thời bạn cũng cần phải cung cấp đầy đủ những thông tin liên quan của người được bảo hiểm. Hoặc bạn có thể gửi mail đến địa chỉ hòm thư điện tử: lienhebhbv@gmail.com để yêu cầu việc mua bảo hiểm của mình.

            Sau khi có đầy đủ thông Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ xem xét và cấp chứng nhận của bạn. Tùy thuộc vào thời gian, địa chỉ của bạn mà bạn có thể lấy chứng nhận của mình theo các cách sau:

            + Cách nhanh nhất và tốt nhất là đến địa chỉ của Bảo Hiểm Bảo Việt để lấy chứng nhận và nộp phí bảo hiểm của mình.

            + Hoặc bạn có thể nhận chứng nhận thông qua chuyển phát nhanh

            + Trong trường hợp khác, nhân viên của Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ trực tiếp chuyển chứng nhận đến địa chỉ của bạn.

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.