Mua bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Venezuela

Venezuela là đất nước xinh đẹp nằm ở Nam Mỹ với rất nhiều nét mới lạ bạn đang muốn khám phá. Do đó, trong bài viết này, Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ làm rõ hơn về vấn đề về bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Venezuela cho những ai đang có nhu cầu đi du lịch Venezuela.

            Bảo hiểm du lịch nước ngoài sẽ giúp bạn chi trả cho những ốm đau hay phát sinh chi phí ngoài ý muốn khi đi du lịch Venezuela như:

            + Bạn đang đi du lịch công viên Canaima và ngắm những dòng nước của thác nước tuyệt đẹp, trong lúc lơ đãng, bạn bị trượt chân và có vấn đề với mắt cá chân của bạn? Bạn sẽ làm gì? Gọi một trợ giúp y tế của bạn hoặc vào một cơ sở y tế phù hợp gần đó để điều trị cho vết thương của mình. Chi phí cho điều trị ở cơ sở y tế địa phương là khá đắt đỏ. Do đó, việc mua bảo hiểm du lịch nước ngoài sẽ giúp bạn chi trả cho chi phí kể trên.

            + Bạn đang đi dạo và ngắm cảnh ở thủ do Caracas và các địa danh lân cận thủ đô này, trong một ngày không được may mắn cho lắm, hành lý của bạn bị thất lạc, bị đánh cắp, bạn sẽ phải mua sắm đồ dùng cá nhân cần thiết để phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho lúc này. Nếu bạn đã mua bảo hiểm du lịch nước ngoài tại Bảo Hiểm Bảo Việt thì những chi phí kể trên sẽ được bảo hiểm chi trả.

            Những chi phí phát sinh, những rủi ro không may được quy định trong điều khoản của Bảo Hiểm Bảo Việt đều được chi trả và đền bù một cách thỏa đáng nhất cho khách hàng, tạo niềm tin và sự thoải mái ở khách hàng

            Trong khi đó, khi bạn đi du lịch Venezuela thì Đại Sứ Quán cũng sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm du lịch nước ngoài với mức quyền lợi tối thiểu là 30.000 EUR. Điều này là bắt buộc khi bạn đi du lịch Venezuela.

            Nếu bạn đang có nhu cầu đi du lịch Venezuela, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại: 04.8582.8588 – 0966.831.332 để được bảo hiểm cho chuyến đi của mình.

            Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.